Huawei xác nhận! Có thể mang các dịch vụ của Google trở lại trong vòng một ngày

Khải sở khanh 23/09/2019 13:31

MỤC LỤC [Hiện]

Để khắc phục tình trạng này, Huawei đã Huawei Mobile Services (HMS) và Huawei App Gallery để thay thế cho các dịch vụ Google. Mặc dù các biện pháp trên có vẻ sẽ giúp cho Huawei bớt được phần nào gánh nặng nhưng về lâu về dài khi sản phẩm tiếp cận các thị trường trên toàn thế giới thì rất khó có thể thay đổi thói quen người dùng bởi sự ảnh hưởng của các dịch vụ Google là không hề nhỏ.

Song song với việc phát triển các dịch vụ của mình để không phụ thuộc vào doanh nghiệp Mỹ, Huawei được cho là vẫn đang kỳ vọng vào sự nới lỏng lệnh cấm để có thể tiếp tục hợp tác với Google và các công ty Mỹ khác trước khi phân phối bộ đôi Mate 30 tại châu Âu và châu Á. 

Giám đốc điều hành Huawei là Richard Yu đã nói rằng về mặt kinh doanh thì cả Google và Huawei đều không có mâu thuẫn nào cả, nếu giữa 2 chính phủ là Trung Quốc và Hoa Kỳ cải thiện được mối quan hệ tốt hơn thì Huawei sẵn sàng cập nhật các dịch vụ Google còn thiếu cho người dùng Huawei Mate 30 Series ngay lập tức chỉ mất một ngày để có thể làm mọi thứ trở lại bình thường.

Viết bình luận