Hô biến điện thoại thành máy chơi game cầm tay với Razer Kishi

Gà Béo 15/01/2020 14:13

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên thiết kế của Junglecat, Kishi là dòng sản phẩm được Razer kì vọng mang đến độ trễ thấp cùng khả năng tương thích đa dạng cho cả thiết bị trên iOS và Android.

Điểm đặc biệt của Kishi là khả năng kéo dãn phong phú phù hợp với tất cả kích thước điện thoại trên thị trường hiện nay trừ một số dòng máy đặc thù như Sam Sung Galaxy Fold tương tự như Junglecat. Bên cạnh việc tinh chỉnh nhằm tăng khả năng tương thích, Razer muốn Kishi giảm thiểu độ trễ giữa các thiết bị phụ trợ và điện thoại một cách tối đa, vì thế chiếc tay cầm này sẽ không sử dụng kết nối Bluetooth mà sẽ dùng cổng USB-C hoặc Lightning tùy vào thiết bị.

Kishi cũng được tích hợp thêm cổng phụ trợ để có thể vừa chơi vừa sạc nếu game thủ có nhu cầu. Tuy vậy, điểm đáng tiếc là sản phẩm này sẽ không tối ưu để sử dụng trên 2 loại nền tảng thiết bị khác nhau mà sẽ ra mắt 2 phiên bản riêng biệt cho iOS và Android.

Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Razer và  Gamevice trong nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt hơn trên các nền tảng chơi game đám mây như xCloud và Stadia. Dự kiến Kishi sẽ mở bán chính thức ngay trong năm 2020.

Viết bình luận