Hiệu năng tốt nhất họ nhà táo, chiếc iphone này chắc chắn được sinh ra dành cho game thủ

Gà Béo 02/01/2020 20:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế nếu nhìn qua thông số của cả 3 chiếc máy này nhiều người sẽ nhanh chóng phát hiện ra cả 3 đều sử dụng vi xử lý Apple A12 Bionic 6 nhân thế hệ mới nhất của Apple cho khả năng xử lý tuyệt vời và mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm trên thị trường của hãng này. Mặc dù hiện tại thông số RAM của các phiên bản chưa được công bố nhưng với khả năng quản lí ứng dụng tốt của nền tảng iOS thì đây thực sự không phải vấn đề quá lớn.

Điều thú vị là chiếc iphone XR được Apple chọn làm sản phẩm giá rẻ để định hình người dùng lại sở hữu những đặc điểm cực kì thích hợp với game thủ hơn hẳn so với các dòng iphone X cao cấp khác cùng ra mắt vào 12/09 vừa qua.

Lược bớt các tính năng có phần thừa thãi với game thủ Cảm ứng 3D, chống nước IP68 hay dual camera, vậy nên giá thành của XR khá dễ chịu so với 2 người anh em còn lại. Bên cạnh đó, chiếc iphone XR này được trang bị màn hình retina HD tần số quét 120Hz với độ phân giải 1792x828 và mật độ điểm ảnh chỉ khoảng 326 ppi. Thoạt nghe tưởng chừng đây là nhược điểm  của mẫu iphone giá rẻ này nhưng trên thực tế với game thủ đây lại là một món quà tuyệt vời.

Mật độ điểm ảnh và độ phân giải thấp đồng nghĩa với việc các chi tiết đồ họa sẽ nhẹ hơn khá nhiều, việc chơi game sẽ trở nên nhẹ nhàng và mượt mà hơn trên những màn hình có độ phân giải và mật độ điểm ảnh lớn. Điều khiến nhiều người lo ngại chỉ duy nhất là hình ảnh hiển thị sẽ bị rỗ nhưng theo ý kiến cá nhân mình thì khi chơi game không phải ai cũng nhận ra được với một màn hình chỉ 6.1 inches. Lướt một vòng các diễn đàn nước ngoài những người đã tận tay trải nghiệm XR cũng không hề phàn nàn về vấn đề này nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Ngoài ra một số diễn đàn cho biết XR cũng là chiếc điện thoại sở hữu thời lượng pin tốt nhất trong cả 3 phiên bản.

Dẫu vậy, với giá thành lên đến 750 USD cho bản 64gb đây vẫn chưa phải mức giá mà nhiều game thủ Việt có thể chi trả nhưng nếu so với 2 phiên bản còn lại thì chắc chắn đây sẽ là mức giá hợp lí nhất nếu bạn lựa chọn một trong 3 chiếc iphone này để chơi game.

Viết bình luận