Hé lộ cách cực hay để biết crush làm gì với ai trên facebook

Gà Béo 17/01/2020 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Stalkscan.com là trang web tổng hợp tất cả tính năng tìm kiếm trên Facebook, điểm thú vị mà mình phát hiện được là cho bạn xem được cả những hình ảnh được bạn bè để lại bình luận nữa. Cùng tìm hiểu cách thực hiện nhé nhưng lưu ý: Bạn chỉ tìm được các bình luận được quyền xem thôi nhé, trong trường hợp bạn bị đối phương block hay bình luận vào các post giới hạn người xem thì bạn sẽ không đọc được.

Bạn có muốn xem người yêu bạn đã bình luận vào những ảnh của ai không ?

Đầu tiên bạn và trang Facebook cá nhân của đối tượng mình muốn và sao chép đường dẫn như hình dưới.

Trên điện thoại bạn cũng có thể làm tương tự như sau: Vô trang của bạn bè, nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình bên dưới.

Chọn Sao chép liên kết đến trang cá nhân

Vào trang web: https://stalkscan.com/ và dán đường link facebook vào khung tìm kiếm và nhấn tìm kiếm. Lưu ý bạn chỉ cung cấp đường dẫn nào trang Facebook của Crush hay bạn bè mình không liên quan đến mật khẩu hay bảo mật nên cứ yên tâm sử dụng, không sợ bị ăn cắp tài khoản hay vấn đề gì khác đâu nhé!

Dán đường link vào và ấn biểu tượng tìm kiếm để tải thông tin

Giao diện trên di động thì sẽ như thế này

Vậy là khâu chuẩn bị đã hoàn tất, giờ chỉ việc kéo xuống dưới và bắt đầu tìm hiểu những thông tin bạn muốn thôi.

Với các công cụ được Stalkscan cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu các thông tin được công khai của đối tượng

Với phần này, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh phạm vi tìm kiếm như thời gian lấy tin, các đối tượng tương tác, độ tuổi ước tính của tình địch. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra xem Crush tham dự các Groups hay Event như thế nào từ đó có thể tổng hợp được một số thông tin về sở thích cá nhân hay những lĩnh vực yêu thích của đối tượng.

Nếu bạn muốn xem "người ấy" được gắn thẻ, coment, like hay đã check-in ở đâu dưới bất cứ hình thức nào cũng đều có thể kiểm tra dĩ nhiên là nếu những bài viết ấy không bị khóa riêng tư.

  • Tag: Được gắn thẻ
  • Comments: Đã bình luận
  • Liked: Đã like
  • Place: Địa điểm check-in
  • People: Các thông tin liên quan đến bạn bè, gia đình trên facebook
  • Interests: Các sở thích như fanpage, music,...

Ví dụ, mình muốn kiểm tra xem "đối tượng"  đã like những ảnh nào. Chỉ việc vào mục like và bấm vào phần Picture như hình dưới.

Và...woa la, tất cả hình ảnh được bạn bè của bạn thích sẽ hiển thị như hình bên dưới. Quá tiện lợi phải không nào?

Như vậy bạn đã có thể tìm hiểu những thông tin về Crush như đang quan tâm like ảnh, trạng thái hay videos của bất kì cũng như bình luận gì vào đấy. Ngoài ra còn có thể xem rõ thông tin, tuổi tác, gia đình bạn bè, những ảnh được tags, địa điểm đã check-in,... Việc còn lại chỉ cần có một chút tinh tế, một chút tâm lí, một kế hoạch tấn công với tài chính đầy đủ là bạn đã nắm trong tay 70% trái tim của nàng rồi nhé!

Ngoài ra các bà, các chị muốn check xem chồng có hay "tán gái mạng" không cũng có thể thử một lần cho biết.

Hãy nhanh tay mở máy tính hay điện thoại lên để làm thử nào !

Viết bình luận