"Hàng thửa" iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN ra mắt công chúng với mức giá cao "ngất ngưởng"

NhatQuang 06/03/2019 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Được ra mắt công chúng lần đầu tiên tại CES 2019 với tên gọi đầy đủ là iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN, chiếc card đồ họa "hàng thửa" này đã gây ấn tượng với khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khoác lên mình vẻ ngoài khác biệt với các bánh răng làm nổi trên bề mặt, đi kèm màu sắc chủ đạo là màu đồng và đen toát lên vẻ vừa cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

Chiếc card đồ họa độc đáo này vừa được công bố mức giá bán phải gọi là cao "ngất ngưởng" với một chiếc card đồ họa mang chip đơn - lên đến $3000 USD.

Được thiết kế bề ngoài với ba quạt tản nhiệt và dãy LED RGB chạy xung quanh, làm nổi bật lên logo KUDAN. Đặc biệt hơn nữa là một màn hình LCD mới, được gọi là iGame Status Monitor 2.0 ở bên cạnh hiển thị thông tin thời gian thực về card đồ họa như tốc độ đồng hồ hiện tại, nhiệt độ, điện áp , tốc độ quạt và một vài thông số khác.

Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về thông số kỹ thuật của chiếc card "hàng độc" này, tuy nhiên một số thông số cơ bản có thể kể đến như sau: Card sẽ được tích hợp GPU TU102 của NVIDIA (4352 lõi) chạy ở tốc độ lên tới 1,8 GHz, được ghép với 11 GB bộ nhớ GDDR6. Hứa hẹn công suất và khả năng ép xung của chiếc card này sẽ mạnh hơn nguyên bản RTX 2080 Ti khá nhiều.

Viết bình luận