Hãng chuyên Gaming Gear chuyển qua sản xuất ghế mát xa, bước đi nhỏ đích đến lớn

VGA 21/04/2020 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu nói về game thủ chuyên nghiệp hoặc không chuyên hay dân văn phòng thì đặc điểm chung của những nhóm đối tượng này là thời gian ngồi trong ngày khá nhiều so với người bình thường. Về lâu dài, thói quen này sẽ có những tác động xấu rõ rệt đến cơ thể điển hình nhất là chứng đau lưng, máu lưu thông kém và một số chứng bệnh căng thẳng tâm lý khác.

Để giảm thiểu tác động của việc này, ngoài việc chăm tập luyện, thường xuyên đứng dậy đi lại hay có những hoạt động thể chất giữa giờ là hoàn toàn cần thiết. Bên cạnh đó, lựa chọn cho bản thân những chiếc ghế ngồi thoải mái giúp nâng đỡ cột sống cũng sẽ giảm thiểu phần nào tác động đến nhóm đối tượng nêu trên.

Nếu có điều kiện hơn nữa thì một chiếc ghế mát xa sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những trường hợp bất khả kháng mà không thể vận động. Đối với đối tượng văn phòng thì dường như đây không phải là một loại nội thất quá xa lạ, có chăng là ai sẽ là người sử dụng chúng mà thôi, nhưng ngược lại một chiếc ghế gaming thì chưa từng.

những mẫu ghế mát xa chuyên dụng quá đỗi đắt đỏ

EOC2000 là sản phẩm ghế mát xa mới với thiết kế văn phòng đến từ thương hiệu Gaming Gear Việt Nam mới nổi trong thời gian gần đây - E-Dra. Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Thành Nam - đại diện hãng cho biết:

“Như nhiều bạn có thể thấy, mặc dù EOC2000 là một sản phẩm hướng đến đối tượng văn phòng nhiều hơn nhưng thực tế đây chỉ là bước đệm để E-Dra cho ra lò những chiếc ghế gaming tích hợp cả chức năng mát xa như vậy. Sẽ cần nhiều thời gian để hoàn thiện các kết cấu rung phản hồi mà đảm bảo tính thẩm mĩ hướng tới đối tượng là game thủ và game thủ chuyên nghiệp.”

Trên thực tế, E-Dra EOC2000 sử dụng cơ chế rung phản hồi tương tự như chế độ rung trên những thiết bị di động truyền xung lực vào phần lưng giúp làm nóng và lưu thông các mạch máu. Mặc dù không thể đạt đến khả năng thư giãn như những chiếc ghế mát xa chuyên dụng nhưng EOC2000 cũng khá hiệu quả khi cần thư giãn. Đặc biệt là thiết kế của chiếc ghế này cực gọn nhẹ và chỉ cần cấp nguồn qua USB và 2 phím điều chỉnh các chế độ rất tiện lợi.

Mặt khác, việc sử dụng đệm nhiều lớp cùng da Pu phủ ngoài cũng khiến cho trải nghiệm ngồi trên EOC2000 tỏ ra dễ chịu. Tuy là một sản phẩm đóng vai trò “bước đệm” nhưng E-Dra cũng không hề để người tiêu dùng chịu thiệt khi thêm vào các cấu kiện chất lượng như gác chân, phần chân ghế kim loại mạ niken chịu lực,... E-Dra EOC2000 có ba màu cho người dùng lựa chọn như màu kem, đen và nâu.

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của những thế hệ ghế gaming kế thừa những “di sản” của E-Dra EOC2000 nhưng với những thành công của sản phẩm và mục đích hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng thì quả thật rất đáng mong chờ.

Viết bình luận