GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC sinh ra là "con nhà" Esport

VGA 05/02/2020 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như GTX 1660 SUPER đã từng bị coi là một bản nâng cấp đầy thất vọng thì đối với GTX 1650 SUPER thì đây lại là một đại diện cho việc nâng cấp có hiệu quả so với đàn anh GTX 1650.

Được bổ sung số lượng nhân CUDA, đẩy cao mức xung nhịp và cả băng thông, GTX 1650 SUPER rõ ràng được Nvidia ưu ái hơn hẳn với phiên bản GTX 1650 WINDFORCE OC ra mắt trước đó. Với dòng card Gigabyte GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC thì sự phân cấp càng trở nên khác biệt hơn khi phiên bản SUPER ngoài sức mạnh được nâng cấp còn được cải thiện đáng kể về mặt ngoại hình.

Gigabyte GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC được thiết kế dựa trên những nguyên mẫu card đồ họa ra mắt thời gian gần của hãng với ngoại hình hầm hố, các góc cạnh được trau chuốt với vỏ bọc kết hợp giữa mặt nạ phía trước và backplate ở đằng sau mang lại vẻ đẹp nam tính cùng hiệu năng tản nhiệt khó có thể chê được ở một sản phẩm có mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Trên thực tế, GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC với thiết kế giáp to bản với 2 quạt nên sẽ chiếm 2 slot trên khu vực khe PCIe. Bù lại, chiếc card đồ họa này lại chỉ đòi hỏi một chân 6 pin duy nhất với lượng điện tiêu thụ không quá cao. Nhờ vậy lượng nhiệt sinh ra hay một bộ nguồn "ổn áp" chẳng còn là vấn đề quá lớn khi người chơi lựa chọn GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC cho dàn máy chiến game của mình.

Hướng đến các game thủ chuyên về eSports, GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC hoàn toàn đủ khả năng gánh các tựa game thông dụng trên thị trường với mức thiết lập đồ họa cao mà vẫn đảm bảo sự mượt mà cần có cho các trận giao tranh căng thẳng của game thủ. Lẽ dĩ nhiên, GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC cũng có thể chiến nhiều tựa game offline khác nhau nhưng đối với một số game AAA đòi hỏi tác vụ xử lý đồ họa nặng thì khó lòng chiếc card này có thể gánh nổi ở max setting.

Viết bình luận