Gặp bộ đôi Skeleton và Medusa cú chốt hạ chiếm lĩnh thị trường ghế gaming cuối quý 3 đến từ E-Dra

VGA 24/07/2020 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

Về cơ bản, Skeleton và Medusa đều mang trong mình những cấu hình cao cấp nhất góp mặt trong những chiếc ghế gaming có giá thành thuộc hàng Top đến từ E-dra. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của bộ tay 4D, chân nhôm aluminium, bệ đỡ con cóc, khung thép và bộ ngả cho góc mở vào khoảng 145 độ như trên dòng Champion.

Sử dụng loại đệm cao su được đúc nguyên khối với mật độ cao, Skeleton và Medusa mang lại cảm giác ngồi êm ái với độ lún cao cùng khả năng ghi nhớ bề mặt cực thích hợp với những game thủ muốn trải nghiệm cảm giác tương tự như những chiếc đệm lò xo mang lại. Đối với cấu kiện sử dụng như trên, độ tiện dụng, khả năng chịu tải và cả sự tin tưởng về chất lượng trải nghiệm mà những chiếc ghế gaming E-Dra mang lại là không còn gì bàn cãi. Game thủ chắc chắn sẽ sở hữu những chiếc ghế có kết cấu chắc chắn, linh hoạt trong mọi điều kiện sử dụng thực tế.

Tuy nhiên với những cái tên khác nhau, hai sản phẩm này cũng có những điểm khác biệt nhất định.

Ấn tượng với ngoại hình khác biệt, Skeleton khiến game thủ phải chú ý ngay từ những cái nhìn đầu tiên với phần lưng ghế lấy cảm hứng từ những bộ khung xương được khoét rỗng khoang. Khoang ngồi của Skeleton liên kết với phần lưng ghế với lối thiết kế công thái học thân thiện với sức khỏe và thoải mái với người sử dụng.

Phần chân sao của ghế được đánh nhôm ánh bạc với những chiếc bánh xe đồng màu điểm những đường kẻ đen xanh cho cảm giác nhìn khá lạ, bắt mắt và có đôi chút "high end". Đối với những mẫu thiết kế dựa trên những chiếc ghế F1 đã dần trở nên phổ thông thì Skeleton thực sự nổi bật hơn tất cả.

Không chỉ vậy, chất liệu tạo nên lớp vỏ bên ngoài của Skeleton cũng rất đặc biệt khi sử dụng loại da Leather Air hay còn được gọi là da thở. Điểm hay ho của chất liệu này là trên bề mặt ghế có vô số lỗ thoát khí li ti giúp cho game thủ không "bị bí" khi ngồi trên ghế thời gian dài.

Khác với người anh Skeleton có giá thành vượt trội có thiết kế gần gũi hơn khá giống với những chiếc ghế Hercules vốn đã rất thành công của hãng. Tuy nhiên phần tai ghế trên Medusa được làm bành ra khá giống những con rắn hổ đang phùng mang đe dọa kẻ thù. Trong khi đó lưng ghế lại được tách bạch 2 phần với những họa tiết thêu mô phỏng da và vảy rắn hết sức đặc biệt.

Mặc dù tiếp tục sử dụng chất liệu da PU thông thường nhưng Medusa đã được hãng áp dụng thêm công nghệ mới khiến những "xúc giác" chạm vuốt trên ghế trở nên mềm mịn hơn. Cụ thể hơn, lớp da PU trên chiếc ghế gaming này đã được phủ thêm một lớp chất liệu mới tạo độ láng mịn hoàn toàn vượt trội so với những phiên bản sử dụng cùng chất liệu da trước đó của hãng.

Nếu như trước đây, E-Dra chỉ có những phân khúc sản phẩm giá thành thuộc hàng trung cấp quay đầu cùng những sản phẩm cao cấp thì nay với sự hiện diện của Skeleton và Medusa những khoảng trống này hoàn toàn được lấp đầy. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của game thủ, đây cũng là một bước đi giúp E-Dra có chỗ đứng vững chắc hơn trong thị trường sản xuất ghế gaming top đầu Việt Nam về độ cân bằng giữa giá cả và chất lượng tính đến thời điểm hiện tại.

Viết bình luận