Facebook đã hợp tác với Ray-Ban để sớm ra mắt kính AR

Khải sở khanh 18/09/2019 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết chiếc kính AR này của Facebook lấy tên là Orion, đây sẽ là một chiếc kính gần như riêng biệt, hoạt động độc lập không cần phải kết hợp với điện thoại hay thiết bị khác. Orion có màn hình hiển thị ngay trong mắt kính giống như chúng ta đã thấy trên Google Glass.

Ngoài ra thì Facebook hiện đang hợp tác với một nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng là Luxottica để sản xuất kính mắt nổi tiếng của Ray-Ban, dự kiến ​​sẽ được sản xuất trong năm 2023 - 2025, tuy nhiên,những chiếc kính này có thể không phải là Orion mà là Stealla.

Chiếc kính đi kèm với khả năng chụp những thứ mà chúng ta nhìn thấy mỗi ngày và có thể được chia sẻ cho các nhóm người mà chúng ta muốn qua Facebook, với sự hợp tác với công ty kính nổi tiếng lần này sẽ giúp kính có một thiết kế đẹp không có vẻ khó chịu khi sử dụng nó bên ngoài. Tuy nhiên chúng ta phải tiếp tục theo dõi Facebook sẽ nghiêm túc như thế nào với dự án Kính AR , sau khi thông báo rằng nó sẽ được xây dựng vào năm 2018. Cho đến bây giờ, chúng ta vẫn không thấy nhiều tiến bộ. Tôi hy vọng rằng Facebook  sẽ không từ bỏ dự án kính như Apple đã làm.

Viết bình luận