E-Dra EK387 Pro khan hàng trên toàn quốc, nguyên nhân do đâu?

VGA 05/02/2020 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế, EK387 Pro không quá khác biệt so với EK387 từng ra mắt trước đây về thiết kế bề mặt và chất liệu thi công cũng như loại switch sử dụng, nhưng rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà dòng phím cơ EK387 được đặt thêm “Pro” phía sau.

Về mặt tổng thể, EK387 Pro vẫn mang dáng dấp thiết kế kết hợp dáng vẻ cổ điển và hiện đại tương tự như những người tiền nhiệm. Tuy nhiên việc trang bị bộ cáp tín hiệu tháo rời dưới dạng cáp xoắn mô phỏng lại những chiếc điện thoại cổ cực đẹp mắt và tinh tế khiến cho EK387 Pro cho cảm giác cao cấp hơn nhiều.

cáp tín hiệu xoắn được mạ vàng ở đầu USB cho khả năng truyền tín hiệu tốt hơn

E-Dra cũng rất chăm chút cho sản phẩm cho mình khi tặng kèm một miếng đậy phím khá dày dặn và cứng cáp giúp game thủ chống bụi khi không sử dụng.

game thủ khỏi lo bụi

Không chỉ vậy, EK387 Pro còn được bổ sung thêm bộ keycap PBT doubleshot mix 2 màu đen và xám không chỉ sang mà còn đẹp mắt. Đối với những game thủ chưa biết đến keycap PBT doubleshot thì đây là dạng chất liệu cứng và bền nhất được sử dụng khi làm keycap, công nghệ doubleshot cho phép các kí tự trên keycap không bị phai mờ sau một thời gian sử dụng.

cảm giác gõ trên PBT cũng tốt hơn hẳn so với nhựa ABS thông thường

Tuy nhiên do việc gia công phức tạp nên giá thành của PBT cao hơn ABS khá nhiều, điều này khiến EK387 Pro càng trở nên nổi bật khi là một trong số ít phím cơ sử dụng chất liệu này trong tầm giá dưới 1 triệu đồng.

Với nâng cấp về trải nghiệm cũng như hoàn thiện hơn về mặt thiết kế, không có gì khó hiểu khi đợt hàng đầu EK387 nhanh chóng được tiêu thụ hết. Ngay cả trong kho của nhãn hàng E-Dra cũng không còn lấy dù chỉ là một chiếc. Gặp phải tình trạng này ngoài việc do chất lượng sản phẩm đầu ra tương đối tốt so với giá thành khiến nhiều game thủ tìm mua thì còn do nhiều yếu tố khách quan tác động.

Trao đổi với ông Phạm Thành Nam – đại diện của E-Dra Việt Nam cho biết do đợt hàng đầu tiên gần sát dịp nghỉ Tết Nguyên Đán nên lượng sản phẩm sản xuất bị hạn chế. Bên cạnh đó, với sự hoành hành của Virus Corona và các biện pháp ngăn ngừa dịch tễ dẫn đến tình trạng tắc biên nên lượng sản phẩm bổ sung chưa kịp về đến Việt Nam ngay cả ở thời điểm hiện tại.

Hiện vẫn chưa rõ lô EK387 Pro tiếp theo sẽ về đến Việt Nam vào lúc nào, tuy nhiên E-Dra Việt Nam đang nỗ lực hết sức để giảm thời gian chờ đợi của game thủ xuống mốc tối thiểu.

Viết bình luận