Điểm lại các sự kiện chính có trong buổi party giới thiệu sản phẩm của hãng MSI tại Hà Nội

Gà Béo 15/05/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã thông tin từ trước, ngày 13/05 vừa qua hãng sản xuất phần cứng danh tiếng MSI kết hợp cùng đơn vị phân phối chính thức HaNoiComputer đã tổ chức một buổi party trải nghiệm và giới thiệu đến game thủ trong nước hai dòng sản phẩm mới sử dụng chipset H370 và B360 của hãng.

Công tác chuẩn bị hoàn tất từ rất sớm

Các "hotboy" và hotgirl sẵn sàng ra mắt người dùng

Địa chỉ 57 Lê Văn Huyên trở nên ấm cúng, nhộn nhịp

Mở đầu sự kiện là phần giới thiệu sản phẩm mới đến từ chị Phương, đại diện cho hãng MSI mang thông tin đến cho các game thủ đang háo hức ngồi dưới.

Ngay sau phần bốc thăm ngắn, anh Dũng nhân viên HNC lên trình bày chi tiết sự khác biệt và các nâng cấp giữa các bo mạch chủ mới so với phiên bản trước đó.

Để hâm nóng bầu không khí, một giải đấu PUBG nhỏ với tinh thần vui là chính, giao lưu là chủ yếu và phần thưởng là mục đích được diễn ra với sự tham gia của 32 game thủ đến từ 8 đội tuyển không chuyên. Mặc dù không có những pha highlight thần thánh như các giải đấu lớn nhưng không khí diễn ra rất vui vẻ và nghiêm túc.

Bốc thăm may mắn nhỏ diễn ra giữa "chảo lửa"


 

Xin bật mí thêm, các dàn máy trải nghiệm được dùng cho thi đấu đều được gắn sản phẩm thế hệ mới của MSI cho trải nghiệm game mượt mà không có bất cứ hiện tượng bất thường nào xảy ra với game.

Cuối buổi giao lưu là phần trao giải thưởng cho 3 đội xuất sắc nhất kèm theo đó là lễ bốc thăm may mắn như một món quà MSI dành tặng cho nhiệt huyết của những bạn trẻ đã đến tham dự buổi party thú vị này.

Đội hình đạt quán quân

Giải Á quân quá đẹp trai

Tuy nhỏ tuổi nhưng cũng được giải 3 đấy

Một khách hàng nhí lên bốc thăm may mắn

Anh chàng may mắn này có vẻ sợ chị MC

Cặp đôi anh em Công - Tâm may mắn bốc được giải nhất

Chụp ảnh lưu niệm cuối buổi giao lưu

Có thể nói qua các hoạt động giao lưu vừa vui vừa lý thú như thế này, hãng MSI và HaNoiComputer ko chỉ mang đến thông tin hữu ích về sản phẩm mới cho người sử dụng mà còn đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm. Qua quan sát của chúng tôi, hai dòng sản phẩm mới sử dụng chipset H370 và B360 của MSI đã có màn trình diễn xuất sắc với mức giá khá phải chăng.

Tuy nhiên để cung cấp thêm các thông tin chi tiết hơn, chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết về hiệu năng của hai dòng sản phẩm mới này, mong bạn đọc chú ý theo dõi!

Viết bình luận