Đây chính là thiết kế cuối cùng cả iPhone 8, viền dày 4mm, nút nguồn lớn, giá hơn 1100 USD

Shinosuke 25/07/2017 13:43

(Game8) - Theo Forbes, đây chính là thiết kế cuối cùng của chiếc iPhone 8 và trông nó rất giống với những dự đoán trước đây của giới công nghệ.

Trông qua hình ảnh và công bố của Forbes, iPhone 8 sẽ có viền bezel dày 4mm bao quanh màn hình có kích thước 5.8 inch. Phần viên khá dày phía trên sẽ dùng để hiển thị các thông báo như pin, mạng cùng cảm biến vật lý và camera trước.

Cạnh phải của iPhone 8 sẽ là nút nguồn với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Không biết với kích thước lớn hơn liệu có phải là do Apple sẽ đặt cảm biến vân tay vào đây thay vì tích hợp vào màn hình như những lời đồn đoán.

Cạnh bên trái của sản phẩm vẫn là nút tăng giảm âm lượng. Cổng sạc Lightning vẫn được trang bị mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ bị thay thế bởi cổng USB-C. Dẫu vậy, USB-C vẫn có thể được trang bị trên củ sạc để cung cấp tính năng sạc nhanh.

Đằng sau sản phẩm chúng ta sẽ có camera kép xếp dọc, tuy nhiên Forbes không hề biết thông số kỹ thuật của nó. Hy vọng camera này sẽ được Apple nâng cấp, nhất là về khẩu độ của camera góc xa.

Cuối cùng, những nâng cấp kể trên sẽ kéo theo mức giá dự kiến của iPhone 8 sẽ rơi vào khoảng 1100USD đến 1200USD tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ trong. Và điều này biến nó thành chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử.

Viết bình luận