Đánh giá chi tiết E-Blue EHS971, tai nghe chơi game chất lượng tốt giá bình dân

Gà Béo 28/09/2018 10:54

MỤC LỤC [Hiện]

E-Blue nổi tiếng với những mẫu gaming gear giá bình dân hợp túi tiền nhưng hiệu năng chúng mang lại thường xứng đáng với số tiền bỏ ra. Vì vậy, nhiều sản phẩm của E-Blue luôn được người dùng có ví tiền không mấy rủng rỉnh hoặc những quán net “bình dân học vụ” lựa chọn.


Lần này, E-Blue sẽ đưa sản phẩm tai nghe E-Blue EHS971 đến với người sử dụng Việt. Vậy, chiếc tai nghe này có gì đặc biệt đáng được game thủ chú ý?

Bạn sẽ thích

Mình khẳng định luôn là chắc chắn bạn sẽ mê chiếc EHS971 này ngay lần đầu bạn cho em nó lên đèn. Mang một thiết kế thông minh, chọn cách “chiều” game thủ hết mình, EHS971 thực sự nổi bật với cụm đèn led phát sáng đổi màu lớn ở hai bên tai. Phần gọng tai được làm khá hầm hố mang cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn cho người sử dụng.


Phần đệm tai nghe khá êm được bọc da cùng phần mic linh hoạt sáng led nhìn không khác gì những sản phẩm tai nghe cao cấp. Tuy nhiên, điểm nổi bật của EHS971 không phải là ở thẩm mĩ mà là ở chính khả năng hỗ trợ tốt cho nhiệm vụ chính là chơi game cũng như xem phim của chiếc tai nghe này.


Qua thử nghiệm, một số tựa game FPS cần thể hiện vị trí chính xác như CS:GO, Pubg, Battlefield 1,... EHS971 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một chiếc tai nghe gaming cần có. Tiếng bước chân, tiếng vỏ đạn rơi, tiếng thay đạn đều được mô phỏng lại chính xác giúp người chơi dễ dàng nghe ngóng động tĩnh và phán đoán ra vị trí của đối phương.


Hỗ trợ cả giả lập 7.1, trải nghiệm khi xem phim với chiếc EHS971 cũng thú vị không kém. Nhờ có driver lớn lên đến 50mm, âm thanh giả lập chi tiết hơn thể hiện rõ các âm điệu trong những bộ phim hành động, đặc biệt hiệu ứng âm thanh mang lại cho các vụ nổ là cực kì ấn tượng.


Phần dây nối của EHS971 được làm cực đầy đặn, thậm chí là bọc cả một lớp cao su bảo vệ rất dày ở ngoài chắc chắn sẽ cho tuổi thọ của dây tăng lên rất nhiều.

Bạn sẽ ghét

Một chiếc mic linh hoạt tự do điều chỉnh vị trí để có thể chat void cùng đồng đội quả là một ý tưởng không tồi nhưng một chiếc mic linh hoạt mà không thể giữ được vị trí của nó thì lại là câu chuyện khác. Mic của EHS971 tỏ ra quá dẻo khiến cho việc giữ nó không chuyển động khi người chơi đang sử dụng là quá khó, điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người sử dụng không vừa lòng.


Ngoài ra, mặc dù thiết kế của EHS971 cho người chơi cảm giác thoải mái và không hề đau nhức khi sử dụng thời gian dài nhưng nhược điểm là chiếc tai này không mấy linh hoạt, đeo lên tai có cảm giác không được chắc chắn.

Kết


Mặc dù vẫn còn các khuyết điểm về thiết kế cũng như phần âm thanh chưa được hoàn thiện để phù hợp cho cả nhu cầu nghe nhạc của game thủ, tuy nhiên EHS 971 lại sở hữu mức giá cực ấn tượng khiến cho nhiều đối thủ phải kiêng dè. Với giá bán ra chỉ loanh quanh ở 550k, liệu bạn có muốn sở hữu chiếc tai nghe này không? Hãy cho Game8 biết ý kiến của mình nhé!

Viết bình luận