Bảo mật PC với khóa vân tay 1 chạm đã từ lâu không còn là giấc mơ, bạn đã thử chưa?

Gà Béo 27/12/2019 14:16

MỤC LỤC [Hiện]

Lần đầu tiên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại Việt Nam  vào cuối năm 2017, Kingmax ikey khiến nhiều người thích thú nhưng cũng khiến nhiều người hoài nghi về tính năng bảo mật cũng như chất lượng sản phẩm.

Game8 xin phép được giới thiệu lại một chút, Kingmax iKey là thiết bị dành sử dụng cổng USB để kết nối với máy tính.  Kingmax ikey cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để đăng nhập nhanh vào Windows, website và mã hoá các file quan trọng.

​Đến từ thương hiệu Đài Loan Kingmax, vốn được biết đến qua các dòng RAM cho máy tính. Nhưng thực chất Kingmax ikey là sản phẩm OEM giữa Kingmax và nhà sản xuất thực sự Elan. Hầu như nhiều người không biết đến Elan vì đơn giản hãng này chỉ cung cấp các sản phẩm cấu kiện cho các hãng sản xuất mà thôi. Nếu bạn có cơ hội xài qua các laptop của ASUS và Dell thì xin nói thêm cụm cảm biến vân tay của những thương hiệu lớn này đến từ Elan nên đừng quá lo ngại về bảo mật và chất lượng sản phẩm.

Kingmax iKey được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng giao tiếp USB để có thể gắn và xem nó như một phần của PC hay laptop. Khi kết nối vào thiết bị của bạn Kingmax iKey  sẽ yêu cầu kết nối internet để cài driver và phần mềm Smart-ID để thiết lập dấu vân tay của bạn thêm vào phần mở khóa mật khẩu cho win 10.

Ngoài ra, ưu điểm của Kingmax iKey còn nằm ở hỗ trợ đọc dấu vân tay theo mọi hướng và tốc độ đọc dấu vân tay rất nhanh chỉ với 0.05 giây theo giới thiệu của nhà sản xuất. Người sử dụng cũng có thể tận dụng Kingmax iKey tạo ra những folder bảo mật bằng vân tay cực kì đặc biệt. Nhưng nếu bạn có bộ sưu tập “phim đen” thì tính năng này không thực sự hiểu quả vì việc mã hóa và giải mã liên tục sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy.

Viết bình luận