Addlink chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam, thêm một lựa chọn đáng mong chờ cho game thủ Việt

VGA 02/05/2020 18:42

MỤC LỤC [Hiện]

Addlink là thương hiệu sở hữu hàng loạt mẫu ổ cứng thể rắn (SSD) tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng cho người dùng PC phổ thông, đặc biệt là PC Gaming. Bên cạnh đó là các thiết bị lưu trữ di động như Flash USB, OTG và thẻ nhớ SD dành cho điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay phim v.v…

>> Những chiếc tay cầm ngay khi sở hữu bạn chỉ muốn cất chúng vào tủ chứ không muốn dùng

Chủ đạo trong dải sản phẩm SSD của Addlink vẫn là dòng sản phẩm phổ thông sử dụng giao thức SATA III trên cả 2.5” inch và M.2 2280 form factor cùng với dòng sản phẩm cao cấp hơn sử dụng giao thức PCIe NVMe. Nếu như ở các SSD SATA III, Addlink vẫn trung thành với 3 tiêu chí chính là tính bền bỉ, ổn định và tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm SSD PCIe NVMe lại được Addlink đầu tư nhiều về cả công nghệ lẫn ngoại hình bên ngoài.

Đáng chú ý trong các dòng SSD cao cấp của Addlink là chiếc X70 thuộc series AddGame dành riêng cho game thủ. Đây là chiếc SSD không chỉ đem lại tốc độ truy cập dữ liệu rất cao mà còn được trang bị tản nhiệt giúp duy trì nhiệt độ vận hành ở mức thấp. Ngoài ra, thiết kế đậm chất game thủ của chiếc SSD này kết hợp cùng hiệu ứng LED RGB chắc chắn sẽ là một điểm nhấn rực rỡ trong bộ máy của các game thủ.

>> Hãng chuyên Gaming Gear chuyển qua sản xuất ghế mát xa, bước đi nhỏ đích đến lớn

Addlink cũng rất nhanh nhạy với những công nghệ mới khi cập nhật giao thức PCIe Gen4 trên SSD, trở thành một trong số ít những thương hiệu tung ra thị trường những chiếc SSD cao cấp có tốc độ đọc lên đến 5000MB/s. Với công nghệ sản xuất đặc biệt tiết kiệm điện so với những chiếc SSD PCIe Gen4 khác nên SSD PCIe Gen4 của Addlink luôn duy trì nhiệt độ vận hành thấp ngay cả khi không được trang bị tản nhiệt đi kèm.

Theo thông tin ban đầu, các sản phẩm của Addlink sẽ được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Kỹ Thuật Ascenti Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng. Dự kiến, năm nay hứa hẹn sẽ lại là một năm vô cùng sôi động của thị trường SSD nói riêng và thiết bị lưu trữ nói chung tại Việt Nam.

Viết bình luận