5 ứng dụng đắt và vô dụng nhất trên smartphone

Shinosuke 09/05/2017 09:19

(Game8) - Có lẽ chỉ những người thừa tiền hoặc muốn chứng minh độ giàu có của mình mới mua những ứng dụng dưới đây.

1. Most Expensive App (9 triệu đồng)

top ứng dụng đắt và vô dụng trên điện thoại

Đúng như tên gọi của nó, đây chắc chắn là ứng dụng "vô địch" về độ đắt, cơ mà ngoài ra nó còn giành quán quân về độ vô dụng của mình. Chưa kể nó còn "troll" người dùng, khi mở lên bạn sẽ thấy một dòng thông báo đây là ứng dụng đắt nhất, và sẽ chả có thanh niên nào mua chúng, trừ bạn.

2. Abu Moo collection (cả bộ khoảng 50 triệu đồng, 9 triệu 1 app)

Khi mua bộ ứng dụng của Abu Moo, màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện các widget hình viên đá quý tương ứng trên màn hình và... chỉ thế thôi.

top ứng dụng điện thoại đắt nhất

Tuy nhiên, điểm tích cực là bạn còn có cái để khoe là bạn giàu, chứ không vô dụng đến mức ngồi troll người mua như Most Expensive App.

3. Super Color Runner (4,2 triệu đồng)

Super Color Runner là một trò chơi dạng chạy liên tục, tránh các chướng ngại vật tương tự như Temple Run hay Minion Rush. Cũng sẽ không có nhiều vấn đề nếu nó free, và có gameplay tương đối ổn.

top ứng dụng vô dụng trên điện thoại

Thế nhưng không, game có nền đồ họa từ những năm... 80 thế kỷ trước trên hệ máy Atari, giá thì quá đắt. Với cái giá này, người viết thà bỏ ra 10 USD để lên Steam mua phiên bản tương tự còn hơn.

4. Minute Sports Medicine (2,1 triệu đồng)

Minute Sports Medicine là một ứng dụng giáo dục, chưa nhiều thông tin về sức khỏe, y tế về lĩnh vực thể thao. Nó chứa khoảng gần 300 bài viết hữu ích và có thể cá nhân hóa theo sở thích người dùng. Nghe rất hay phải không?

ứng dụng vô dụng

Thế nhưng điểm vô lý là nó có giá hơn 2 triệu đồng, trong khi chất lượng app lại khá tồi tệ. Lần cuối ứng dụng này được cập nhật là vào năm... 2013 và trong khi tất cả ứng dụng trên thế giới đã chuyển qua mã IDC-10 thì Minute Sports Medicine vẫn dùng mã IDC-9 quá lỗi thời.

5. Got Cash

ứng dụng đắt nhất trên điện thoại

Nếu phải đề cử ứng dụng… vô dụng nhất thì chắc chắn Got Cash sẽ giành giải. Sau khi tải về, ứng dụng này chỉ hiển thị đúng một biểu tượng hình đô-la Mỹ lấp lánh. Bạn còn chẳng thể mở nó lên để chụp ảnh màn hình. Thậm chí, ảnh màn hình chụp trước trên Google Play cũng chỉ là một con mèo trên bãi cỏ.

Viết bình luận